Theo đó, dự thảo áp dụng cho các loại thiết bị gia dụng và thiết bị nhà bếp tương tự sau đây: Nồi cơm điện hoạt động ở áp suất bình thường, được làm nóng bằng bộ phận làm nóng bằng điện hoặc cảm ứng điện từ, có công suất định mức không quá 2000W;
Nồi áp suất điện có khả năng tự động điều khiển áp suất làm việc, làm nóng bằng bộ phận đốt nóng bằng điện hoặc phương pháp cảm ứng điện từ, có công suất định mức không quá 2000W, thể tích định mức không quá 10L, áp suất nấu định mức 40kPa-140kPa (đồng hồ đo áp suất) áp lực); Nồi hầm điện và các thiết bị tương tự hoạt động ở áp suất bình thường, điện áp định mức không quá 250V, công suất định mức không quá 2000W và thể tích định mức không quá 10L; Ấm điện có điện áp định mức không quá 250V AC và có khả năng rót nước từ vòi bằng cách giữ tay cầm và nghiêng thân ấm; Bếp từ có một hoặc nhiều bộ gia nhiệt, mỗi bộ có công suất định mức từ 700W đến 3500W;
Lò vi sóng có công suất đầu vào định mức tối đa từ 2500W trở xuống, sử dụng năng lượng điện từ trong dải tần số ISM 2450 MHz và làm nóng các vật dụng, thực phẩm bên trong lò bằng các bộ phận làm nóng bằng điện trở, bao gồm cả lò vi sóng loại kết hợp.
Tiêu chuẩn này không áp dụng cho các loại thiết bị nhà bếp sau: Bếp từ thương mại, bếp từ tần số điện và bếp lõm; Lò vi sóng thương mại, lò vi sóng công nghiệp và lò vi sóng có nắp đậy. Mục tiêu để bảo tồn năng lượng.
Đồng thời, Hàn Quốc thông báo sửa đổi quy định sản phẩm tẩy rửa, theo đó sửa đổi một số nội dung như sau: Quy định các yêu cầu công nhận sản phẩm vệ sinh (bao gồm yêu cầu nộp thuốc thử đặc biệt cho nguyên liệu thô hoặc thử nghiệm cần thiết để công nhận tạm thời các tiêu chí·tiêu chuẩn) và ủy quyền cho Bộ trưởng Bộ MFDS thiết lập, thông báo các tiêu chí đánh giá chi tiết khác nếu cần thiết;
Bổ sung thêm tiêu chí mới “tự nhiên” hoặc “không bổ sung” vào danh mục quảng cáo hoặc quảng cáo phóng đại sai sự thật.
Nhãn hoặc quảng cáo có khả năng đánh lừa công chúng khiến công chúng tin rằng toàn bộ sản phẩm là tự nhiên mặc dù nó được làm bằng chất tổng hợp hóa học; nhãn hoặc quảng cáo “không”, “không bổ sung”, nghĩa là bất kỳ nguyên liệu thô, thành phần tiêu chuẩn nào bị cấm theo tiêu chí, tiêu chuẩn đều không được chứa đựng hoặc sử dụng.
Mục tiêu để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của con người.