Thông báo
V/v triển khai thực hiện Thông tư số 09/2024/TT-BTC ngày 05/02/2024 của Bộ Tài chính (23/02/2024)
-   +   A-   A+   In  
     

Sở Tài chính nhận được văn bản số 1840/UBND-VP ngày 16/02/2024 của Bộ Tài chính về việc thực hiện Thông tư số 09/2024/TT-BTC ngày 05/02/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. Tại văn bản này, Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Kho bạc Nhà nước Bà Rịa – Vũng Tàu, Cục Thuế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Công Thương và các cơ quan liên quan tổ chức triển khai, thực hiện theo đúng quy định.

Về vấn đề này, Sở Tài chính có ý kiến như sau:

Ngày 05/02/2024, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 09/2024/TT-BTC ngày 05/02/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.

Theo đó, Sở Tài chính kính đề nghị Kho bạc Nhà nước Bà Rịa – Vũng Tàu, Cục Thuế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Công Thương, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và Ủy ban nhân dân cấp huyện chủ động nghiên cứu Thông tư số 09/2024/TT-BTC ngày 05/02/2024 của Bộ Tài chính nêu trên, để tổ chức thực hiện tại đơn vị mình và hướng dẫn các đơn vị tổ chức triển khai thực hiện theo quy định.

Trong quá trình triển khai thực hiện, trường hợp phát sinh khó khăn, vướng mắc đề nghị Quý cơ quan, đơn vị gửi văn bản về Sở Tài chính để thống nhất thực hiện hoặc tổng hợp trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, báo cáo Bộ Tài chính để được hướng dẫn thực hiện theo quy định./.

(Kèm theo Thông tư số 09/2024/TT-BTC ngày 05/02/2024 của Bộ Tài chính)

Xem nội dung chi tiết   tại đây!

Nguồn: SỞ TÀI CHÍNH

Số lượt đọc: 1480

Về trang trước Về đầu trang