Chuyển đổi số
Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội phụ nữ (05/01/2024)
-   +   A-   A+   In  
Ngày 5/1, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc phát động chủ đề công tác hội năm 2024.

Theo đó, năm 2024, Trung ương Hội LHPN Việt Nam chọn chủ đề “Tăng cường ứng dụng CNTT trong hoạt động hội” gắn với thực hiện khâu đột phá “Đổi mới phương thức hoạt động hội, trọng tâm là ứng dụng công nghệ thông tin”. Từ đó, đặt ra mục tiêu quyết tâm thúc đẩy hành trình chuyển đổi số trong tổ chức hội, góp phần xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số quốc gia.

Dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động 2 cuộc thi. Trong đó, cuộc thi “Ứng dụng CNTT trong tổ chức sinh hoạt hội” dành cho đối tượng cán bộ hội, hội viên; cuộc thi diễn ra từ ngày 5/1 đến 18/5, có nội dung là sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin thúc đẩy nâng cao chất lượng sinh hoạt hội viên.

Cuộc thi “Sáng tác ca khúc về phụ nữ, người mẹ Việt Nam”, với nội dung ca ngợi tình cảm của người phụ nữ, người mẹ dành cho gia đình, cho quê hương, đất nước; những phẩm chất truyền thống và thời đại mới; tình yêu thương, lòng nhân ái, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, tôn vinh những người mẹ tham gia chương trình “Mẹ đỡ đầu”; cuộc thi diễn ra từ ngày 5/1 đến 31/7.

Nguồn: baobariavungtau.com.vn

Số lượt đọc: 294

Về trang trước Về đầu trang