Tin KHCN trong tỉnh
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa và phát triển tài sản trí tuệ (04/09/2023)
-   +   A-   A+   In  

Ngày 30/8/2023, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị trực tuyến “Triển khai Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa và Chương trình phát triển tài sản trí tuệ đến năm 2030”.

Tham dự hội nghị có ông Trần Duy Tâm Thanh - Phó Giám đốc Sở KH&CN;  cùng sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành; Đại diện lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh; Đại diện lãnh đạo Phòng Kinh tế, Phòng Kinh tế - Hạ tầng; Các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh,…

 

Tại hội nghị ông Ôn Đăng Khoa – Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh BR-VT đã triển khai các nội dung về Chương trình Quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa giai đoạn 2021 - 2030 theo Thông tư số 35/2021/TT-BTC. Ngân sách nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp để thực hiện các nhiệm vụ của Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030 theo Nghị quyết số 03/2023/NQ-HĐND.

 

Đồng thời, bà Trần Thị Kim Liên – Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý khoa học và công nghệ - Sở KH&CN đã triển khai các nội dung liên quan đến Chương trình phát triển tài sản trí tuệ đến năm 2030 theo Thông tư số 75/2021/TT-BTC. Ngân sách nhà nước để thực hiện hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký bảo hộ đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu; đăng ký bảo hộ, công nhận giống cây trồng mới theo NQ số 04/2023/NQ-HĐND đến với các đại biểu tham dự.

 

Cũng tại hội nghị các đại biểu, khách mời đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, hướng dẫn và giải đáp vướng mắc đối với Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa trên địa bàn tỉnh và các nội dung liên quan đến xây dựng, quản lý, phát triển tài sản trí tuệ nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển sản xuất kinh doanh cũng như tiếp cận với các cơ chế chính sách hỗ trợ của tỉnh.

 

Nguồn: Tuệ Minh

Số lượt đọc: 3538

Về trang trước Về đầu trang